top of page

Thiết bị lọc bụi túi vải rung giũ bằng khí nén-TJC

Bụi là thành phần chất thải sinh ra trong quá trình gia công sản xuất tại các nhà máy, nhà xưởng và là nguyên nhân chính gây ô nhiễm không khí.Việc xử lý bụi công nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp bảo vệ môi trường và bảo vệ sức khoẻ của người lao động.Tùy thuộc vào từng loại bụi khác nhau, Công Ty Cổ Phần cơ điện Thái Bình-Thabimeco sẽ có phương án sử dụng các thiết bị xử lý bụi phù hợp nhất trong đó#thiết_bị_lọc_bụi_túi_vải_rung_rũ_bằng_khí_nén-TJC đang là sảnphẩm được ưa chuộng,hiệu quả cực cao đang được các doanh nghiệp trong và ngoài nước tin dùng hệ thống tại công ty.


- Điểm đặc biệt : +Sử dụng khí nén tự động làm sạch bụi bám trên bề mặt vải lọc.

+ Hiệu quả lọc bụi đạt trên #99,7%

+ Vật liệu bằng thép,tole tráng kẽm hoặc inox

+ Diện tích vải lọc từ#5m2đến#1200m2

+ Lưu lượng từ#500m3/h đến#100000m3/h

- Ứng dụng : Thiết bị lọc TJC thường được sử dụng trong các hệ thống vận chuyển vật liệu,hệ thống lọc bụi cho hầu hết các ngành công nghiệp.

Với phương châm Chất lượng – Uy tín – Giá cả cạnh tranh – Phục vụ chuyên nghiệp, Công Ty Cổ Phần Cơ Điện Thái Bình-Thabimeco cam kết sẽ giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, tăng năng suất và hiệu quả công việc cho nhà xưởng sản xuất cho quý khác hàng.

⋆ Cam kết giá luôn tốt nhất

⋆ Chế độ bảo hành tốt

⋆ Tư vấn thiết kế miễn phí

⋆ Đội ngũ nhân viên,kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm hàng đầu Việt Nam tận tình chu đáo giúp đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho công trình của bạn.


CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN THÁI BÌNH

HOTLINE: 0936735282 - 0971581123 EMAIL : vinhlt@thabimeco.vn

Website: https:/thabimeco.vn/

VPGD/NMSX: Cụm CN Nam Long,Xã Tự Tân,Huyện Vũ Thư,Tỉnh Thái Bình.

VPĐD Hà Nội: Số 06,ngách 66/33,Lê Đức Thọ,Q.Nam Từ Liêm,Tp.Hà Nội.

1 view0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page